10.02.2022

Tiềm năng tăng giá của tổ hợp căn hộ tích hợp khách sạn 5 sao

Việc tích hợp khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế vào khu căn hộ hạng sang tạo điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, đa tiện ích, gia tăng giá trị cho dự án.

Xu hướng hợp tác với các thương hiệu vận hành 5 sao

Theo Savills, trên thế giới hiện có hơn 400 dự án bất động sản có thương hiệu (branded residence) với tổng nguồn cung khoảng 55.000 sản phẩm nhà ở, với khoảng 85% là các dự án có thương hiệu khách sạn và mô hình hợp tác theo xu hướng trên sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai.

Cùng với Thái Lan, Việt Nam là một trong hai thị trường dẫn đầu về số lượng các hợp tác đang trong quá trình thương thảo và xây dựng tại châu Á. Trong nước đã xuất hiện nhiều đơn vị nằm trong top 10 nhà điều hành branded residence lớn nhất thế giới như Marriott, Accor, Hyatt, IHG, Minor…

Một báo cáo gần đây của CBRE cũng chỉ ra rằng, các chủ đầu tư tại Việt Nam ngày càng quan tâm đến việc tích hợp dịch vụ quản lý khách sạn vào dự án căn hộ hạng sang để tạo điểm nhấn, làm tăng giá trị cho dự án. “Xu hướng sản phẩm hạng sang trong tương lai sẽ hướng đến trải nghiệm của cư dân. Các dự án sẽ được cung cấp những dịch vụ như ở khách sạn, và cư dân sẽ được hưởng thụ không gian nghỉ dưỡng mỗi ngày với lối sống thân thiện với môi trường hơn”, Đại diện CBRE Việt Nam cho biết.

Thương hiệu làm gia tăng giá trị BĐS

Phân tích của Savills cho thấy, các căn hộ có thương hiệu thường được định giá cao hơn 35% so với một sản phẩm không có thương hiệu tương đương ở vùng lân cận. Tỷ lệ chênh lệch này thay đổi đáng kể theo vị trí, thương hiệu và nhà điều hành. Ở các thành phố mới nổi như Kuala Lumpur (Malaysia), mức chênh lệch có thể hơn 70%. Ở các thị trường trưởng thành, nơi vị trí quyết định nhiều hơn giá trị như New York, mức chênh lệch có thể thấp hơn.

“Với một thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, bất động sản có thương hiệu là sản phẩm an toàn hơn, được định vị là nổi bật ngay cả khi thị trường ngày càng trở nên thách thức”, trích báo cáo của Savills.

Bên cạnh giá bán, mô hình này còn hấp dẫn ở chỗ gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu. Cụ thể, đối với các tập đoàn khách sạn, loại hình sản phẩm này giúp đa dạng hoá danh mục, cung cấp thêm nguồn thu và giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với khách hàng. Về phía các chủ đầu tư, việc kết hợp với một thương hiệu điều hành có tên tuổi sẽ tăng uy tín sản phẩm và có thể giúp sản phẩm có được giá bán cao hơn. Ngoài ra, sự tham gia của các đơn vị quản lý uy tín sẽ đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng các loại hình dịch vụ. Do đó, branded residence mang đến những bất động sản mà gia chủ có thể sinh sống thoải mái và lâu dài như một ngôi nhà, nhưng kèm theo tất cả chất lượng và dịch vụ sang trọng của một khách sạn năm sao.

Dự án The Grand Manhattan với khối đế là khách sạn 5 sao quốc tế Avani Saigon – tọa lạc tại 100 Cô Giang – Cô Bắc, Quận 1, Tp. HCM

Chẳng hạn như tại The Grand Manhattan – dự án căn hộ – thương mại hạng sang kết hợp khách sạn 5 sao Avani Saigon theo mô hình branded residence. Dự án này được phát triển bởi Novaland và quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Minor theo loại hình Co-located – khu dân cư nằm trong cùng một khu dự án với khách sạn. Dự án sở hữu vị trí ngay trung tâm Sài Gòn hiếm có, quy mô ba tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm xây dựng trên khu đất rộng 14.000 m2, cung cấp khoảng 1.000 căn hộ hạng sang. Nội khu dự án có những tiện ích chuẩn resort như trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – cà phê, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu chạy bộ, vườn BBQ, phòng gym; đặc biệt là không gian xanh gồm công viên và cảnh quan lên đến 4.200m2…

Với sự hiện diện của khách sạn Avani Saigon tại khối đế, cư dân The Grand Manhattan sẽ được gia tăng trải nghiệm với các tiệc ích, dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, hệ thống thoát hiểm và an ninh tăng cường… The Grand Manhattan hiện đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng quan tâm như:

– Lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà

– Ưu đãi booking 2% (*)

– Ưu đãi Nova Membership 300 triệu đồng (*)

– Ưu đãi “Đặc quyền cư dân The Grand Manhattan” 1%

– Ưu đãi Novaloyalty lên tới 5%

– Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm

(*) Ưu đãi có điều kiện

Thông tin về dự án xin liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Novaland tại Hà Nội: 63,65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

Sàn giao dịch BĐS Novaland tại Thành phố Hồ Chí Minh: Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1

Tin liên quan

26.08.2020

Việc tích hợp khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế vào khu căn […]

20.11.2018

(VTC News) – Theo hãng nghiên cứu Wealth-X, Việt Nam đang nằm trong top 3 […]

07.12.2021

Quỹ đất bị thu hẹp, thủ tục cấp mới các dự án bị siết chặt […]

23.10.2018

Trong bối cảnh các toà nhà cao tầng mọc lên san sát, không chỉ không […]